人気ブログランキング | 話題のタグを見る
トップ
プレーンとはタイ語で歌のこと。タイの歌の日本語訳のブログです。(by yoo2003)
ยินดีต้อนรับสู่ pleng.exblog.jp ผมเป็นคนญี่ปุ่น yoo ครับ พอดีเป็นคนที่ชอบฟังเพลงไทยจึงอยากลองแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นครับ
 Home  artist (รายชื่อศิลปิน)  รายชื่อเพลง (ก-ป / ผ-อ)  internet radio  links  blah blah
สถานะตอนนี้

ฤดูร้อนผ่านพ้นไป เฮ้อ

タグ
thai photos
www.flickr.com
More photos or video tagged with thai on Flickr
以前の記事
検索
その他のジャンル
ブログジャンル

だって好きなんだ / Ice
だって好きなんだ / Ice_b0043283_23461786.jpgartist : ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช
title : คนมันรัก
album : FIRST STAGE PROJECT ALBUM




เธอไม่รักฉันไม่รู้ ที่เธอไม่รักฉันไม่รู้       
君が好きじゃなくても僕はしらない

แต่ที่รู้ฉันนั้นรักเธอมาตั้งนาน           
僕はずっと前から君が好き

เธอไม่คิดฉันจะคิด                 
君がそう思わなくても僕はそう思う

ว่าเธอคนนี้ใช่ในฝัน                 
君は夢に描いていた人だと

เข้ากันไม่ยากเท่าไหร่               
うまくやっていくのはそんなに難しくない


เธอจะร้อนฉันก็รัก                 
君がHOTなら僕も愛する

จะเย็นเป็นน้ำฉันก็รัก                
水のように冷たくても僕は愛する

เธอจะรั้นฉันจะมัดเธอไว้ด้วยใจ          
君が強情なら心で縛る

ถ้าเธอหนีฉันจะตาม                 
君が逃げれば追いかける
 
จะดำลงน้ำข้ามไปไหน               
水にもぐってどこへ行こうと

จะไปให้ถึงใจเธอ                  
君の心へたどり着いてみせる


* ก็คนมันรักเธอมาตั้งนานข้างเดียว       
だって僕はずっと片思いだから

แค่อยากจะเกี่ยวเธอมาไว้กอดทั้งตัวและใจ   
君を抱きしめたいだけ 身も心も

ไม่ให้รักฉันจะรัก                  
僕に愛させなくても僕は愛する

ไม่ให้สนฉันจะสน                  
関心を拒否しても僕は関心がある

ก็เป็นเหตุผลของใจ                 
心がそうさせるから   


** ก็อย่าลำบากกับใจฉันเลยนะเธอ       
僕の気持ちに悩まないでよ キミ

แค่อยากให้เธอเผื่อใจให้ฉันได้ไหม        
僕のために心をあけておいて欲しいだけ お願いだ

คนมันรักห้ามได้ไหม                
愛してるんだ 禁止できる?

ใจมันรักห้ามไม่ไหว                
心が好きだと言ってる 止められない

เปิดใจได้ไหมคนดี                 
心を開いてもらえるかい


ถ้าไม่รักคงไม่ตื้อ                  
愛してないんだったら 意地を張ったりしないよ

ก็เธออย่าถือฉันเลยนะ               
僕のことは気にしないで

เธอชนะฉันอยู่แล้วหมดทั้งหัวใจ          
君は心の底まで僕をとりこにしてる

ถ้าเธอพร้อมฉันก็พร้อม               
君がその気になれば僕もその気になる

จะยอมอ่อนใจให้วันไหน              
いつか気持ちが折れたら

จะไปคล้องแขนเลยเธอ               
腕を組もうよ

(ซ้ำ * , ** , * , **)


【Ice Fan Site】
icefanclub.com
Loveice icy Club

by yoo2003 | 2004-12-01 00:00 | Ice