人気ブログランキング | 話題のタグを見る
トップ
プレーンとはタイ語で歌のこと。タイの歌の日本語訳のブログです。(by yoo2003)
ยินดีต้อนรับสู่ pleng.exblog.jp ผมเป็นคนญี่ปุ่น yoo ครับ พอดีเป็นคนที่ชอบฟังเพลงไทยจึงอยากลองแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นครับ
 Home  artist (รายชื่อศิลปิน)  รายชื่อเพลง (ก-ป / ผ-อ)  internet radio  links  blah blah
สถานะตอนนี้

ฤดูร้อนผ่านพ้นไป เฮ้อ

タグ
thai photos
www.flickr.com
More photos or video tagged with thai on Flickr
以前の記事
検索
その他のジャンル
ブログジャンル

君はいない / Retrospect
君はいない / Retrospect_b0043283_1935531.jpgartist : เรโทรสเป็ค
title : ไม่มีเธอ
    (マイ・ミー・ター)
album : Showroom Vol.1
video on youtube.com



ความปวดร้าวที่อยู่ในใจ ทนและฝืนเก็บมันอยู่ข้างใน

心の痛みに耐え 心の内に秘める

ความทรงจำวันคืนที่โหดร้าย ไม่มีเธอไม่มีเธอ

残酷な日々の記憶 君はいない 君はいない

* ความเงียบงันช่างทรมาน เมื่อวันวานเคยมีภาพเธอ

孤独で身もだえするほど苦しい 君の姿ありし日々

แต่วันนี้ที่ได้พบเจอ มันฝืนใจจะทน

しかし今日君と会い  耐えられそうにない(?)


** (ฉันเลยต้อง)เจ็บลึกบาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน

それで僕は 深く傷が痛む 愛が削り取った 愛情とは不確かなもの

เธอเกลียดฉันโกรธฉัน ใจยังรัก

君は僕を憎み 僕に怒り でも僕はまだ愛している

เจ็บลึกบาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน

深く傷が痛む 愛が削り取った 愛情とは不確かなもの

เธอเกลียดฉันโกรธฉัน ใจยังรัก(เธอ)

君は僕を憎み 僕に怒り でもまだ君を愛している


จบเรื่องราวด้วยรอยน้ำตา คืนกลับมาไม่เป็นเหมือนเดิม

涙の跡でこの恋は終わり 以前とは変わってしまった

รักมืดมนที่ต้องเผชิญ ไม่มีเธอไม่มีเธอ

直面する愛の暗黒 君はいない 君はいない

(ซ้ำ * , **)

แผลในใจเจ็บลึกและโหดร้าย ทนต่อไปเจ็บปวดอย่างทนฝืน

心の傷が深くうずく 残酷に これからも苦しみに耐えていく

รักมลายจบลงเพียงชั่วคืน ใจยั่งยืน สิ่งเดียวก็คือรัก

愛は破滅した たった一晩で終わりを告げた 心は永遠 唯一のものは愛

เพราะสิ่งนี้ที่ฉันยังหวัง รักเธอนั้นคือฝันที่เฝ้ารอ

なぜならぼくはまだ希望を持っているから 君への愛は待ち続ける夢

(ซ้ำ **)

เจ็บลึกบาดแผล เพราะรักเธอเกิน เกินความรู้สึก

深く傷が痛む 君を愛しすぎたから 感じる以上に 

หยั่งลึก ปวดร้าวแต่ทนต่อไป

深く痛むけれどこれからも耐えていく

เพราะเธอ ทำให้ฉันได้พบเจอ ทำให้ฉันหลงละเมอ

君のせいだ 僕を出会わせた 僕を妄想にからせた

สิ่งที่เรียกว่ารัก ไม่ ไม่ ไม่

愛というものに いやだ いやだ いやだ



【Retrospect Web Site】
http://www.retrospect.cjb.net/

by yoo2003 | 2006-06-03 19:56 | Retrospect