人気ブログランキング | 話題のタグを見る
トップ
プレーンとはタイ語で歌のこと。タイの歌の日本語訳のブログです。(by yoo2003)
ยินดีต้อนรับสู่ pleng.exblog.jp ผมเป็นคนญี่ปุ่น yoo ครับ พอดีเป็นคนที่ชอบฟังเพลงไทยจึงอยากลองแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นครับ
 Home  artist (รายชื่อศิลปิน)  รายชื่อเพลง (ก-ป / ผ-อ)  internet radio  links  blah blah
สถานะตอนนี้

ฤดูร้อนผ่านพ้นไป เฮ้อ

タグ
thai photos
www.flickr.com
More photos or video tagged with thai on Flickr
以前の記事
検索
その他のジャンル
ブログジャンル

天を失望させないで / Endorphine
天を失望させないで / Endorphine_b0043283_12135858.jpgartist : Endorphine
title : อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง
album : สักวา 49
video on youtube.com



ฟ้ายังมีตา ที่ฟ้านำเธอมาร่วมทางอยู่กับฉัน
天が見ていて あなたと私を出会わせてくれた

ท่ามกลางคืนวัน ที่เหนื่อยล้ากายใจ ให้ยังพอมีแรงสู้ไป
身も心も疲れはてたときも 立ち向かっていく力を与えてくれる


* ถึงล้มก็รู้ ว่าฉันยังมีมือของเธอ
たとえつまづいても あなたが手をかしてくれる

ถึงฉันนั้นพลั้งหรือพลาดอะไรไป
たとえ私が何か間違ったことをしたり失敗したりしても

อย่างน้อยยังมีเธอ เป็นเหมือนเส้นชัย
少なくとも私にはあなたがいる まるで栄光のゴールのように

และทุกๆ ครั้ง ที่เสียอะไรไปเท่าไร ก็คิดทุกครั้งว่าได้อะไรมา
毎回何かをなくしても 毎回何かを得られると思う

และพบว่าฉันโชคดีสักเพียงใด....ที่พบเธอ
私がどんなにラッキーだったかわかった・・・ あなたと出会えて


** อยู่กันอย่างนี้นานๆ นะเธอ
こんなふうにずっと私といっしょにいてね

จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง
いつか別れることがあれば 天はきっとがっかりする

อยู่กันตรงนี้หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น
ここにいて 私の心はあなたの腕の中

อย่าไปไหน อย่าไปไหน อย่าไปไหน
どこへも行かないで どこへも行かないで どこへも行かないで


เมื่อฉันลืมตา ก็ขอแค่ได้มองเห็นเธออยู่กับฉัน
目覚めたとき あなただけを見ていたい

หนทางจะไกล สุดขอบฟ้าไม่หวั่น ได้รางวัลเป็นเธอมาแล้ว
道はとても遠いけれど怖くない あなたという贈り物をもらったから

*, **

ผิดความตั้งใจ ที่เป็นของฟ้า
天の意志にそむいてしまう

(Interlude)

**
by yoo2003 | 2007-06-02 12:14 | Endorphine